ĐẠI HỘI VINH DANH THÀNH TÍCH THIÊN KHÔI 2022: KỶ NGUYÊN THIÊN HÀ

Ngày 27 tháng 12 năm 2022, Tập đoàn Bất động sản Thiên Khôi tổ chức Đại lễ vinh danh thành tích cho những thành viên có thành tích xuất sắc nhất tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia. Năm 2022 là một năm đầy khó khăn, giông bão của nền kinh tế nói chung và thị trường Bất động sản nói riêng. Tuy nhiên, những khó khăn đó không thể cản bước được những “chiến binh” của Tập đoàn Thiên Khôi, tất cả các thành viên của Tập đoàn luôn chiến đấu với 200% tinh thần và mục tiêu chiếm lĩnh thị trường bất động sản thổ cư tại Việt Nam.

Những con số biết nói, những thành tích thật đột phá và đáng ngưỡng mộ trên cùng cột mốc 3 năm thành lập, phát triển đã cho thấy được vị thế của Tập đoàn Thiên Khôi trên thị trường Bất động sản, đồng thời khẳng định rằng Tập đoàn Bất động sản Thiên Khôi sẽ không ngừng phát triển lớn mạnh hơn nữa trên con đường trở thành Tập đoàn số 1 về Môi giới Bất động sản.

Đại hội Vinh danh thành tích được tổ chức với sự góp mặt của hơn 5.000 thành viên, khách mời, những người thân gia đình, bạn bè của các thành viên tham dự mang đến thông điệp, tinh thần đoàn kết của Tập đoàn.

Tập đoàn Bất động sản Thiên Khôi tổ chức sự kiện tại Hội trường lớn của Trung tâm hội nghị Quốc gia với diện tích rộng 4.000m2. Phòng được lắp đặt hệ thống âm thanh, thiết bị ánh sáng hiện đại đồng bộ đặc biệt dành cho các sự kiện lớn, cao cấp nhất.
Khách mời là những nghệ sĩ nổi tiếng, đối tác chiến lược của Tập đoàn như Ca sĩ Mỹ Tâm, Ca sĩ Tuấn Hưng, Oplus Band, Ca sĩ Lê Trang, MC Nguyên Khang, MC Thu Thủy, Vũ Đoàn MTE, Vũ Đoàn AC, Vũ Đoàn Fevery, Ông Nguyễn Quốc Anh – Phó Tổng Giám Đốc Công ty Cổ phần PropertyGuru – Công ty chủ quản trang batdongsan.com.vn,… cùng rất nhiều các vị quý khách mời khác.

Mở đầu chương trình là bài phát biểu khai mạc của Chủ tịch Tập đoàn Bất động sản Thiên Khôi – ông Nguyễn Thành Dũng nhằm tuyên dương các thành viên có thành tích xuất sắc trong năm 2022, đồng thời, Chủ tịch Nguyễn Thành Dũng cũng lời cảm ơn đến toàn bộ các thành viên đã đồng hành cùng Tập đoàn Thiên Khôi và những quý khách mời đã có mặt tại Hội trường.
Trong năm 2022, các thành viên có thành tích xuất sắc vinh dự được Chủ tịch trao bằng khen, hoa, cúp lưu niệm, ai cũng đều có những nỗ lực và xứng đáng được tôn vinh. Lễ vinh danh cũng là sự kiện đánh dấu mốc quan trọng, ghi nhận sự phát triển rực rỡ, cũng như những cam đoan, hứa hẹn rằng Tập đoàn Bất động sản Thiên Khôi sẽ còn tiếp tục tăng trưởng mạnh mẽ hơn trong những năm sắp tới.

Đại hội Vinh danh thành tích ngoài những giây phút hoành tráng và cao trao của lễ vinh danh cũng như những tiết mục văn nghệ hết sức sôi động thì còn có những giây phút xúc động, lắng đọng của phần lễ vinh danh “Người mẹ Thiên Khôi”, đây là phần đã lấy đi không ít nước mắt của khán giả để ghi ơn những cống hiến của các người mẹ Thiên Khôi tần tảo, chăm chỉ không ngại khó khăn, gian khổ để nuôi dưỡng nên những cá nhân xuất sắc đã góp phần vào sự lớn mạnh của Tập đoàn Thiên Khôi.

Buổi lễ vinh danh kết thúc thành công tốt đẹp, hứa hẹn sự bùng nổ, phát triển mạnh mẽ của Tập đoàn bất động sản Thiên Khôi trong thời gian tới. Đây cũng là sự động viên, khích lệ, ghi nhận thành tích, công sức mà Chủ tịch Nguyễn Thành Dũng muốn gửi gắm đến cho các thành viên trong Tập đoàn.

Tin liên quan

6 kinh nghiệm mua đất thổ cư không nên bỏ qua!

6 kinh nghiệm mua đất thổ cư không nên bỏ qua!

Để mua một mảnh đất có thể an cư lạc nghiệp là quyết định lớn, đòi hỏi sự cẩn trọng và nắm bắt thông tin đúng đắn. Trong bài viết...
Bật mí kinh nghiệm bán bất động sản hiệu quả nhất 2024

Bật mí kinh nghiệm bán bất động sản hiệu quả nhất 2024

Mặc dù thị trường bất động sản được đánh giá là lĩnh vực phức tạp và đầy cạnh tranh, phải trải qua nhiều khó khăn mới có thể đạt được...
Cách xác định cơ hội đầu tư bất động sản tiềm năng nhất 2024

Cách xác định cơ hội đầu tư bất động sản tiềm năng nhất 2024

Mặc dù thị trường bất động sản còn trầm lắng, tuy nhiên vẫn có rất nhiều cơ hội đầu tư bất động sản tiềm năng. Vậy để xác định cơ...
[HOT] Thiên Khôi tuyển môi giới - Cơ hội tốt thu nhập khủng

[HOT] Thiên Khôi tuyển môi giới – Cơ hội tốt thu nhập khủng

Bạn là người mới bước chân vào lĩnh vực bất động sản? Bạn mong muốn trở thành nhà môi giới chuyên nghiệp? Bạn chưa có nhiều kinh nghiệm và cần...